รหัส / code | คำอธิบาย / code name | Version |
0001 | สถาบันพัฒนาผู้ประกอบการการค้ายุคใหม่ | 1 |
0002 | สำนักพัฒนาตลาดและธุรกิจไทยในต่างประเทศ 1 | 1 |
0003 | สำนักพัฒนาตลาดและธุรกิจไทยในต่างประเทศ 2 | 1 |
0004 | สำนักส่งเสริมการค้าสินค้าเกษตรและอุตสาหกรรม | 1 |
0005 | สำนักพัฒนาและส่งเสริมธุรกิจบริการ | 1 |
0006 | สำนักส่งเสริมการค้าสินค้าไลฟ์สไตล์ | 1 |
0007 | Reed Exhibitions | 1 |
0008 | United Business Media (UBM) | 1 |
0009 | Messe Frankfurt GmbH | 1 |
0010 | Allworld Exhibitions | 1 |
0011 | DLG-International GmbH | 1 |
0012 | Deutsche Messe AG (DMAG) | 1 |
0013 | GHM Gesellschaft für Handwerksmessen mbH | 1 |
0014 | Hamburg Messe und Congress GmbH (HMC) | 1 |
0015 | IFWexpo Heidelberg GmbH | 1 |
มาตรฐานข้อมูลกระทรวงพาณิชย์ การจัดทำมาตรฐานข้อมูลกระทรวงพาณิชย์ ซึ่งดำเนินการตามกรอบแนวทางการเชื่อมโยงรัฐบาลอิเล็กทรอนิกส์แห่งชาติ หรือ TH e-GIF โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้จัดทำมาตรฐานข้อมูลด้านการพาณิชย์ให้สามารถใช้งานร่วมกันได้ทั้งหน่วยงานภายในกระทรวงพาณิชย์และหน่วยงานภายนอก สามารถบูรณาการเชื่อมโยงแลกเปลี่ยนข้อมูลระหว่างกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ และไม่ส่งผลกระทบต่อกระบวนการทำงาน/ข้อมูลของระบบงานต่างๆ ที่หน่วยงานมีอยู่ในปัจจุบัน โดยมีเป้าหมายที่ประชาชนหรือผู้รับบริการเป็นศูนย์กลางการให้บริการ