ลักษณะงาน : ลักษณะของงานที่ขอจดทะเบียนลิขสิทธิ์ | |
ชื่อข้อมูล : | ลักษณะงาน |
คำอธิบาย : | ลักษณะของงานที่ขอจดทะเบียนลิขสิทธิ์ |
XML TAG : | <xsd:element name="Kind" type="udt : Code"> |
รูปแบบข้อมูล : | |
ชนิดของข้อมูล : | Code |
ความถี่ของข้อมูล : | [0..1] |
ชนิดข้อมูลร่วม : | BBIE |
ระดับของมาตรฐานข้อมูล : | IDS |
ระดับชั้นความลับ : | ไม่ลับ |
รูปแบบการจัดเก็บ : | อิเล็กทรอนิกส์ |
แหล่งข้อมูลต้นทาง : | กรมทรัพย์สินทางปัญญา |
หน่วยงานเจ้าของข้อมูล : | กรมทรัพย์สินทางปัญญา |
แหล่งข้อมูลที่เกี่ยวข้อง : | กฎหมายลิขสิทธิ์ของประเทศไทย https://www.ipthailand.go.th/th/copyright-007.html |
วันที่ออกแบบข้อมูล : | 01/03/2562 |
วันที่สร้างข้อมูล : | 16/07/2562 |
วันที่แก้ไขข้อมูล : | 16/07/2562 |
ผู้แก้ไขข้อมูล : | admin |
version ปัจจุบัน : | 1 (ดูเพิ่มเติม...) |
รหัส / code | คำอธิบาย / code name | Version |
---|---|---|
1 | หนังสือ | 1 |
2 | สิ่งพิมพ์ | 1 |
3 | คำปราศรัย | 1 |
4 | โปรแกรมคอมพิวเตอร์ | 1 |
5 | จุลสาร | 1 |
6 | ปาฐกถา | 1 |
7 | สุนทรพจน์ | 1 |
8 | สิ่งเขียน | 1 |
9 | เทศนา | 1 |
10 | งานนิพนธ์อื่น ๆ | 1 |
11 | ท่ารำ | 1 |
12 | ท่าเต้น | 1 |
13 | การแสดงใบ้ | 1 |
14 | การทำท่าหรือการแสดงที่ประกอบขึ้นเป็นเรื่องราว | 1 |
15 | จิตรกรรม | 1 |
16 | ประติมากรรม | 1 |
17 | ภาพพิมพ์ | 1 |
18 | สถาปัตยกรรม | 1 |
19 | ภาพถ่าย | 1 |
20 | ภาพประกอบ | 1 |
21 | ศิลปประยุกต์ | 1 |
22 | ทำนอง | 1 |
23 | ทำนองและคำร้อง | 1 |
24 | คำร้องที่แต่งเพื่อประกอบทำนอง | 1 |
25 | โน้ตเพลง | 1 |
26 | แผนภูมิเพลง | 1 |
27 | เรียบเรียงเสียงประสาน | 1 |
28 | งานแพร่เสียง | 1 |
29 | งานแพร่ภาพ | 1 |
30 | งานแพร่เสียงและภาพ | 1 |
31 | ลายถัก | 1 |
32 | ลายปัก | 1 |
33 | อื่น ๆ | 1 |
125 | - | 1 |
126 | - | 1 |
127 | - | 1 |
129 | เสียงการแสดง | 1 |
130 | เสียงดนตรี | 1 |
131 | คำแปล | 1 |
132 | ฐานข้อมูล | 1 |
133 | พจนานุกรม | 1 |
134 | - | 1 |
135 | - | 1 |
136 | อื่นๆ | 1 |
มาตรฐานข้อมูลกระทรวงพาณิชย์ การจัดทำมาตรฐานข้อมูลกระทรวงพาณิชย์ ซึ่งดำเนินการตามกรอบแนวทางการเชื่อมโยงรัฐบาลอิเล็กทรอนิกส์แห่งชาติ หรือ TH e-GIF โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้จัดทำมาตรฐานข้อมูลด้านการพาณิชย์ให้สามารถใช้งานร่วมกันได้ทั้งหน่วยงานภายในกระทรวงพาณิชย์และหน่วยงานภายนอก สามารถบูรณาการเชื่อมโยงแลกเปลี่ยนข้อมูลระหว่างกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ และไม่ส่งผลกระทบต่อกระบวนการทำงาน/ข้อมูลของระบบงานต่างๆ ที่หน่วยงานมีอยู่ในปัจจุบัน โดยมีเป้าหมายที่ประชาชนหรือผู้รับบริการเป็นศูนย์กลางการให้บริการ